TIPS#77: Hướng dẫn xử lý lỗi vật thể bị ngược mặt trong 3dsMax

0

Đôi khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên phải import thư viện ngoài vào scene 3D của chúng ta. Nhưng có vấn đề hay gặp đó là vật thể bị đen mặt ở một vài chỗ. Vấn đề này xử lý thế nào?

Việc đen mặt này thực ra là nó đang bị ngươc mặt thôi chứ không phải vấn đề nghiêm trọng. Bạn chỉnh lại trong tab Modifier của Editable Poly là xong. Cách làm đơn giản như này thôi: chọn các mặt bị đen, chọn Flip ( như hình bên dưới )

Vậy là được rồi đó!

Các bạn đang xem bài viết Hướng dẫn xử lý lỗi vật thể bị ngược mặt trong 3dsMax. Nếu thấy những thủ thuật trên trang blog này hữu ích cho công việc của các bạn, đừng quên chia sẻ cho đồng nghiệp của mình và nhớ Subscribe kênh Youtube của chúng tôi để luôn nhận được những thủ thuật mới nhất nhé. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều !!!

Youtube Channel của Thủ Thuật 3D

Bạn đã xem thủ thuật này chưa?

Bình luận

Địa chỉ email của bạn được bảo mật tuyệt đối.