TIPS#157: Hướng dẫn tạo ảnh vật liệu không bị lặp (Seamless) trực tuyến

0

Xin chào các bạn,

Trong công việc thực tế, không phải lúc nào chúng ta cũng được khách hàng cung cấp cho các loại textures chuẩn không bị lặp map khi UVW Map trong 3dsMax, hay cả khi chúng ta tìm tài nguyên trên Google cũng vậy. Việc mua thư viện xịn cũng nhiều hạn chế và không phù hợp vì thường vật liệu đặc thù đều do khách hàng chỉ định theo thiết kế đã có.

Cần phải dành hàng giờ thậm chì cực nhiều giờ làm việc để sửa các ảnh texture đó mới ra được kết quả tạm ưng ý để khi trải map trong 3dsMax không bị lặp.

Nhưng từ giờ chúng ta hay dành công việc thủ công đó cho máy móc làm, và chỉ kiểm soát đầu ra xem đúng ý mình hay chưa thôi. Tin vui là chúng ta có thể làm công việc đó trực tuyến một cách dễ dàng trên một website hoàn toàn miễn phí: https://www.imgonline.com.ua/

Để trực quan cách sử dụng tài nguyên từ website này, các bạn có thể theo dõi video ở bên dưới nhé:

Do website này được phát triển bởi tác giả/ nhóm tác giả người Nga nên ngôn ngữ hơi khó sử dụng, các bạn có thể translate sang Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt để dùng nhé. Bên cạnh đó, còn rất nhiều tool chỉnh ảnh rất hay để dùng. Hãy thử xem sao và cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn.

Nếu thấy những tricks này thú vị, đừng quên dành chút thời gian ủng hộ Thủ thuật 3D bằng cách Like & Subscribe kênh Youtube của chúng tôi để luôn nhận được thông báo về các video thủ thuật mới nhất dành cho Archviz nhé. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều !!!

Nguồn ejezeta.cl
Bạn đã xem thủ thuật này chưa?
Bình luận

Địa chỉ email của bạn được bảo mật tuyệt đối.