TIPS#35: Hướng dẫn chuyển ảnh vật liệu scan Atlas sang định dạng Mesh trong 3dsMax

0

Xin chào mọi người,

Nếu các bạn đã biết và thấy nhiều thư viện textures dạng Atlas ( các ảnh được chụp chính xác kết cấu của đối tượng và trình bày dưới dạng Atlas phẳng – hay “photo scanning” ) được cung cấp cả miễn phí lẫn có phí – nổi bật nhất là của nhà cung cấp Quixel.

Nếu chưa biết cách sử dụng nó thế nào và áp dụng làm gì thì trong nội dung bài viết này, Thủ thuật 3D xin giới thiệu một video hướng dẫn chuyển ảnh scan vật liệu Atlas sang định dạng Mesh trong 3dsMax. Việc này rất có ích khi bạn muốn làm các đối tượng 3D với độ chi tiết cao mà tiết kiệm được được thời gian dựng hình rất nhiều.

Đừng quên nhấn nút Subscribe bên dưới ủng hộ kênh Youtube của chúng tôi để luôn nhận được những thủ thuật mới nhất nhé. Xin cảm ơn!!!

Subscribe

Mẹo: Hướng dẫn quản lý Corona Proxy trong scene 3dsMax

Bạn đã xem thủ thuật này chưa?
Bình luận

Địa chỉ email của bạn được bảo mật tuyệt đối.