TIPS#188: Hướng dẫn tạo tuyết bám vào vật thể một cách đơn giản với TyFlow trong 3dsMax

Xin chào các bạn,

tyFlow là sự thay thế không chính thức cho Particle Flow của 3ds Max được phát triển bởi Tyson Ibele

tyFlow không chỉ đơn thuần là một bản nâng cấp của Particle Flow – thay vào đó, nó được tạo ra với triết lý thiết kế tập trung vào việc tận dụng tối đa tốc độ và sức mạnh của hệ thống đa lõi trong 3dsMax. Bố cục, giao diện người dùng và quy trình làm việc của nó rất giống với Particle Flow , vì vậy bất kỳ ai có kinh nghiệm trong quá khứ sử dụng Particle Flow sẽ không gặp khó khăn khi thực hiện chuyển đổi.

Đây thực sự là một công cụ rất mạnh mẽ giúp các bạn làm việc dễ dàng với hệ thống hạt trong 3dsMax. Bỏ qua những phức tạp trước đây với hệ thống cũ của 3dsMax, tyFlow sẽ đưa bạn một cách tiếp cận mới khoa học, đơn giản và trực quan hơn rất nhiều.

Trong video dưới đây, Thủ thuật 3D sẽ chia sẻ tới các bạn một cách để tạo tuyết bám vào vật thể trong 3dsMax với TyFlow chỉ qua vài note ngắn gọn:

Tải miễn phí Tyflow

Nếu thấy những tricks này thú vị, đừng quên dành chút thời gian ủng hộ Thủ thuật 3D bằng cách Like & Subscribe kênh Youtube của chúng tôi để luôn nhận được thông báo về các video thủ thuật mới nhất dành cho Archviz nhé. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều !!!

 

Bạn đã xem thủ thuật này chưa?
Bình luận

Địa chỉ email của bạn được bảo mật tuyệt đối.